• Home
  • Xe Hơi
  • Thuê xe tự lái: Những mẫu xe hạng A tầm giá 450 triệu
Xe hạng A giá rẻ, Ô tô dưới 450 triệu, Mua xe hạng A, Xe hạng A tốt nhất, So sánh xe hạng A, thuê xe tự lái, BonbonCar
By Ngoc Grace Nghiem profile image Ngoc Grace Nghiem
5 min read

Thuê xe tự lái: Những mẫu xe hạng A tầm giá 450 triệu

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe hơi vừa túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng và tiện nghi? Hãy cùng khám phá những mẫu xe hạng A tầm giá 450 triệu đáng mua nhất hiện nay, phù hợp cho cả nhu cầu cá nhân và gia đình.

Phân khúc xe hạng A luôn thu hút sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng Việt, đặc biệt là những người lần đầu mua xe hoặc có ngân sách hạn chế. Với mức giá khoảng 450 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc xe nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp di chuyển trong đô thị đông đúc. Hãy cùng điểm qua một số mẫu xe hạng A đáng chú ý trong tầm giá này:

  • Kia Morning: Dòng xe "quốc dân" với thiết kế trẻ trung, năng động, không gian nội thất rộng rãi so với kích thước, khả năng vận hành linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.
Bonboncar - Kia Morning - MORNING_001
Bonboncar - Chiếc hatchback của hãng xe Hàn Quốc vốn đã quá quen thuộc trên đường phố Việt Nam với kích thước nhỏ nhắn, khả năng xoay trở linh hoạt nay đã có mặt tại các showroom thế hệ mới nhất - Kia Morning 2016 đi cùng những nâng cấp về cả ngoại thất lẫn trang bị bên trong. - MORNING_001
  • Hyundai Grand i10: Mẫu xe Hàn Quốc được ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi khá đầy đủ, động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành ổn định.
Bonboncar - Hyundai I10 Grand - HYUNDAI_I10_001
Bonboncar - Hyundai Grand i10 thế hệ hoàn toàn mới sở hữu không gian nội thất hiện đại, rộng rãi hàng đầu nhóm xe hạng A tại Việt Nam hiện nay. Đi cùng đó là loạt tiện nghi được khách hàng đánh giá cao hơn hẳn so với bản cũ cũng như đối thủ. - HYUNDAI_I10_001
  • Toyota Wigo: Xe nhập khẩu Indonesia với ưu điểm bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng thấp, phù hợp cho những ai ưu tiên sự thực dụng.
Xe hạng A giá rẻ, Ô tô dưới 450 triệu, Mua xe hạng A, Xe hạng A tốt nhất, So sánh xe hạng A, thuê xe tự lái, BonbonCar
Toyota Wigo - Mẫu xe hạng A giá rẻ
  • Honda Brio: Mẫu xe nhỏ gọn, thiết kế thể thao, nội thất rộng rãi, khả năng vận hành linh hoạt và an toàn, tuy nhiên giá bán hơi cao so với các đối thủ.
Xe hạng A giá rẻ, Ô tô dưới 450 triệu, Mua xe hạng A, Xe hạng A tốt nhất, So sánh xe hạng A, thuê xe tự lái, BonbonCar
Honda Brio - Mẫu xe hạng A giá rẻ
  • VinFast Fadil: Xe "made in Vietnam" với thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi phong phú, động cơ mạnh mẽ, tuy nhiên giá bán cũng khá cao.
Bonboncar - Vinfast Fadil - FADIL_002
Bonboncar - Vinfast Fadil lần đầu tiên ra mắt thị trường xe ô tô Việt Nam vào 20/11/2018. Được Vinfast định vị là dòng hatchback thuộc phân khúc hạng A, Fadil là một mẫu xe lý tưởng dành cho đô thị, nhỏ gọn, thông minh với khả năng vận hành mạnh mẽ cùng các tính năng an toàn vượt trội hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc là: Kia Morning, Huyndai i10, Honda Brio, Toyota Wigo… - FADIL_002

Bảng so sánh nhanh các mẫu xe:

Tên xeGiá bán (triệu đồng)Ưu điểmNhược điểm
Kia Morning304 - 439Thiết kế trẻ trung, nội thất rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệuCách âm chưa tốt
Hyundai Grand i10360 - 455Thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi, vận hành ổn địnhGiá bán hơi cao
Toyota Wigo360 - 405Bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng thấpTrang bị còn cơ bản
Honda Brio418 - 448Thiết kế thể thao, nội thất rộng rãi, vận hành linh hoạtGiá bán cao
VinFast Fadil425 - 499Thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi, động cơ mạnh mẽGiá bán cao

Lời khuyên khi chọn mua xe hạng A:

  • Xác định rõ nhu cầu sử dụng và ngân sách.
  • Tìm hiểu kỹ về các mẫu xe, so sánh ưu nhược điểm.
  • Lái thử xe để trải nghiệm thực tế.
  • Chú ý đến các chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.
  • Chọn đại lý uy tín để mua xe.
Thuê xe tự lái - Các phân khúc xe ô tô tại thị trường Việt Nam
Thị trường ô tô tại Việt Nam hiện nay rất đa dạng, với nhiều phân khúc xe phù hợp cho mọi nhu cầu và ngân sách của người tiêu dùng. Đối với dịch vụ thuê xe tự lái, hiểu rõ các phân khúc xe ô tô là điều cần thiết

Bạn muốn trải nghiệm lái thử trước khi quyết định mua xe? Hãy thuê xe tự lái tại BonbonCar!

Với đa dạng các mẫu xe hạng A và thủ tục thuê xe đơn giản, nhanh chóng, BonbonCar sẽ giúp bạn có những trải nghiệm lái xe thú vị và an toàn. Đừng chần chừ, liên hệ ngay với BonbonCar để được tư vấn và hỗ trợ!

By Ngoc Grace Nghiem profile image Ngoc Grace Nghiem
Updated on
Xe Hơi