thuê xe tự lái, thuê xe du lịch, thuê xe Đà Nẵng, thuê xe TP. Hồ Chí Minh, thuê xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ
  • Home
  • Xe Hơi
  • Thuê xe tự lái CX-8 Mazda: "Thả ga" xuống phố
By Ngoc Grace Nghiem profile image Ngoc Grace Nghiem
2 min read

Thuê xe tự lái CX-8 Mazda: "Thả ga" xuống phố

Khám phá Mazda CX-8, dòng SUV 7 chỗ với thiết kế sang trọng, nội thất đẳng cấp, và công nghệ an toàn thông minh. Thuê xe tự lái Mazda CX-8 tại BonbonCar để tận hưởng chuyến đi hoàn hảo ngay hôm nay!

Chinh phục khách hàng bằng lợi thế thiết kế trẻ trung năng động, 𝐌𝐚𝐳𝐝𝐚 𝐂𝐗-𝟖 là một trong số những dòng xe phân khúc SUV 7 chỗ được đông đảo người dùng tin yêu và lựa chọn. Cùng 𝑩𝒐𝒏𝒃𝒐𝒏𝑪𝒂𝒓 khám phá ngay những điểm đặc biệt về chiếc xe này nhé!

𝐍𝐠𝐨𝐚̣𝐢 𝐭𝐡𝐚̂́𝐭 𝐬𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐨̣𝐧𝐠, 𝐜𝐮𝐨̂́𝐧 𝐡𝐮́𝐭

Với những thay đổi nổi bật và rõ nét so với thế hệ tiền nhiệm, thiết kế phần đầu xe và lưới tản nhiệt CX-8 phiên bản mới không chỉ trở nên sang trọng mà còn lịch lãm hơn nhờ thanh ngang bên trong đã được thay thế bởi thanh nan đan cầu kỳ và tinh tế. 

Không chỉ thế, với thiết kế mạ viền crom “𝑆𝑖𝑔𝑛𝑎𝑡𝑢𝑟𝑒 𝑊𝑖𝑛𝑔𝑠” sáng bóng, đèn full LED được thiết kế ngược ấn tượng, xe 𝐌𝐚𝐳𝐝𝐚 𝐂𝐗-𝟖 không chỉ trở nên nổi bật với logo mà còn có cái nhìn sắc sảo và mới lạ.

𝐍𝐨̣̂𝐢 𝐭𝐡𝐚̂́𝐭 𝐭𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐧𝐠𝐡𝐢, đ𝐚̆̉𝐧𝐠 𝐜𝐚̂́𝐩

Bên cạnh việc 𝐂𝐗-𝟖 sử dụng nội thất bọc da và chất liệu gỗ thật được chọn lọc tỉ mỉ nhằm tôn lên sự đẳng cấp và thoải mái cho người lái thì khoang nội thất của xe 𝐌𝐚𝐳𝐝𝐚 𝐂𝐗-𝟖 được nâng cấp lên bậc ghế thương gia cũng khiến không ít người phải trầm trồ về: 𝐻𝑒̣̂ 𝑡ℎ𝑜̂́𝑛𝑔 đ𝑖𝑒̂̀𝑢 ℎ𝑜𝑎̀ 3 𝑣𝑢̀𝑛𝑔 đ𝑜̣̂𝑐 𝑙𝑎̣̂𝑝, 𝑎̂𝑚 𝑡ℎ𝑎𝑛ℎ 𝑣𝑜̀𝑚 10 𝑙𝑜𝑎 𝐵𝑜𝑠𝑒 𝑐𝑎𝑜 𝑐𝑎̂́𝑝, 𝑐𝑢̛̉𝑎 𝑠𝑜̂̉ 𝑡𝑟𝑜̛̀𝑖, đ𝑜̣̂ 𝑟𝑜̣̂𝑛𝑔 𝑟𝑎̃𝑖, 𝑔ℎ𝑒̂́ 𝑐𝑜́ 𝑡𝑖́𝑛ℎ 𝑛𝑎̆𝑛𝑔 𝑠𝑢̛𝑜̛̉𝑖 𝑎̂́𝑚, 𝑏𝑒̣̂ 𝑡𝑦̀ 𝑡𝑎𝑦, 𝑡𝑟𝑢𝑛𝑔 𝑡𝑎̂𝑚 𝑡𝑖́𝑐ℎ ℎ𝑜̛̣𝑝 𝑘ℎ𝑎𝑦 đ𝑢̛̣𝑛𝑔 𝑐𝑜̂́𝑐, 𝑛𝑔𝑎̆𝑛 𝑐ℎ𝑢̛́𝑎 đ𝑜̂̀, 𝑐𝑜̂̉𝑛𝑔 𝑠𝑎̣𝑐 𝑈𝑆𝐵… thích hợp với những chuyến đi dài.

𝐕𝐚̣̂𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐚𝐧 𝐭𝐨𝐚̀𝐧, 𝐜𝐡𝐮̉ đ𝐨̣̂𝐧𝐠, 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐦𝐢𝐧𝐡

Không chỉ sở hữu công nghệ an toàn chủ động tiên tiến i-Activsense và công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control cùng các tinh năng như: Cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo chệch làn đường LDWS, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA… 𝐌𝐚𝐳𝐝𝐚 𝐂𝐗-𝟖 còn là sản phẩm đầu tiên được trang bị các hệ thống an toàn chủ động: Đ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑘ℎ𝑖𝑒̂̉𝑛 ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑡𝑟𝑖̀𝑛ℎ 𝑡𝑖́𝑐ℎ ℎ𝑜̛̣𝑝 𝑟𝑎𝑑𝑎𝑟, 𝑐𝑎̉𝑛ℎ 𝑏𝑎́𝑜 𝑣𝑎̣̂𝑡 𝑐𝑎̉𝑛 𝑝ℎ𝑖́𝑎 𝑡𝑟𝑢̛𝑜̛́𝑐 𝑣𝑎̀ ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑝ℎ𝑎𝑛ℎ 𝑡ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑚𝑖𝑛ℎ, ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑝ℎ𝑎𝑛ℎ 𝑡ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑚𝑖𝑛ℎ 𝑡𝑟𝑜𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑎̀𝑛ℎ 𝑝ℎ𝑜̂́ 𝑣𝑎̀ 𝑛ℎ𝑎̣̂𝑛 𝑑𝑖𝑒̣̂𝑛 𝑛𝑔𝑢̛𝑜̛̀𝑖 đ𝑖 𝑏𝑜̣̂ 𝑣𝑎̀ ℎ𝑜̂̃ 𝑡𝑟𝑜̛̣ 𝑝ℎ𝑎𝑛ℎ 𝑡ℎ𝑜̂𝑛𝑔 𝑚𝑖𝑛ℎ 𝑘ℎ𝑖 𝑙𝑢̀𝑖.

BonbonCar

BonbonCar là dịch vụ cho thuê xe ô tô hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ thuê xe tự lái, thuê xe ô tô, và thuê xe du lịch Đà Lạt. Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại Đà Lạt, hãy chọn BonbonCar để có một chuyến đi hoàn hảo.

BonbonCar cung cấp đa dạng các loại xe, từ thuê xe 4 chỗ đến thuê xe 7 chỗ, phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Không chỉ tại Đà Lạt, BonbonCar còn có các dịch vụ thuê xe ô tô tại thành phố Hồ Chí Minhthuê xe ô tô Đà Nẵng. Với BonbonCar, bạn sẽ luôn có một chuyến đi an toàn, tiện lợi và đáng nhớ.

Khuyến Mãi Hấp Dẫn từ BonbonCar

Nhân dịp mùa hè du lịch, BonbonCar giảm thêm:

  • 200k cho đơn từ 2.500k.
  • 100k cho đơn từ 1.500k khi thuê xe BonbonCar trong tháng 7.

Nhanh tay thuê ngay xe 𝐌𝐚𝐳𝐝𝐚 𝐂𝐗-𝟖 tại 𝑩𝒐𝒏𝒃𝒐𝒏𝑪𝒂𝒓 để có những chuyến đi đáng nhớ nào!

BonbonCar - Thuê xe tự lái - Thoải mái Bonbon

Đặt xe ngay tại: https://www.bonboncar.vn

By Ngoc Grace Nghiem profile image Ngoc Grace Nghiem
Updated on
Xe Hơi Kinh Nghiệm Thuê Xe