Thuê xe ô tô tự lái: Tính năng trên xe Honda City RS
  • Home
  • Xe Hơi
  • Thuê xe ô tô tự lái: Tính năng trên xe Honda City RS
By Nguyen Dang Khoi Nguyen profile image Nguyen Dang Khoi Nguyen
7 min read

Thuê xe ô tô tự lái: Tính năng trên xe Honda City RS

Honda City luôn là mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ tính năng hiện đại, kiểu dáng thời trang và trang bị đầy đủ. Vào ngày 4/7/2023, Honda City RS 2023 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, là bản nâng cấp của thế hệ thứ 5.

ĐÁNH GIÁ NGOẠI THẤT XE HONDA CITY RS

Honda City 2023 mang đậm nét đặc trưng của hãng xe Nhật Bản, với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ lịch lãm và sự cứng cáp, thể thao đầy mạnh mẽ. Dòng xe mới này có ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng từ Accord thế hệ mới, tạo nên một thiết kế mềm mại, chững chạc nhưng vẫn toát lên sự năng động và thời thượng.

Honda City RS thế hệ mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.589mm x 1.748mm x 1.467mm, với chiều dài cơ sở 2.600mm. Xe có khoảng sáng gầm 134mm và bán kính quay vòng tối thiểu 5m. Trọng lượng không tải/toàn tải tương ứng là 1.134/1.580 kg, nặng hơn bản tiêu chuẩn 12 kg. Dung tích khoang chứa đồ của Honda City RS được đánh giá là lớn nhất trong phân khúc sedan hạng B, với thể tích lên tới 536L.

ĐẦU XE
Sự thay đổi dễ nhận thấy nhất ở đầu xe Honda City RS là thiết kế lưới tản nhiệt dạng tổ ong, cùng phần cản trước được làm mới, tạo nên vẻ thể thao và sang trọng hơn. Đầu xe có cụm đèn chiếu sáng gồm ba đèn nhỏ nằm ngang, với thanh chrome sáng bóng lớn nối dài từ cụm đèn chiếu sáng bên trái sang bên phải. Phiên bản cao cấp nhất, RS, có cụm đèn full LED được thiết kế thành nhiều ô, mang lại cảm giác thể thao và hầm hố. Phía dưới lưới tản nhiệt có thiết kế khác biệt so với phiên bản trước, từ hốc đèn sương mù, hốc hút gió cho đến các đường dập nổi phức tạp hai bên, tạo nên phong cách mạnh mẽ cho mẫu sedan này.

THÂN XE
Thân xe mang lại vẻ cứng cáp với các đường gân dập nổi kéo dài từ đầu xe đến đuôi xe, song song với mép kính bên và kết nối với cụm đèn hậu. Tay nắm cửa được mạ chrome sáng bóng, riêng tay nắm cửa phía trước có thể mở bằng công nghệ cảm ứng. Bộ lazang hợp kim 5 chấu kép 16 inch sang trọng, được sơn hai tông màu tương phản, với kích cỡ lốp 185/55, tạo nên vẻ ngoài thể thao ấn tượng. Gương chiếu hậu tích hợp chỉnh đèn và đèn báo rẽ hiện đại. Các đường gân dập nổi khỏe khoắn, mạnh mẽ chạy dọc thân xe từ dải đèn trước tới đèn hậu phía sau là điểm nhấn nổi bật, tạo cảm giác xe dài, rộng và cao cấp hơn.

ĐUÔI XE
Đuôi xe được đánh giá có nhiều điểm mới. Cụm đèn hậu được thiết kế rộng ra hai bên, vuông vức và thời thượng, tương đồng với phiên bản trước nhưng sắc nét hơn. Nổi bật là dải đèn LED uốn lượn độc đáo. Phía trên là cánh lướt gió, giúp tạo áp lực xuống mặt đường khi xe tăng tốc, cải thiện khả năng bứt tốc mạnh mẽ.

NỘI THẤT XE HONDA CITY RS

Honda City 2023 còn sở hữu thiết kế nội thất vô cùng bắt mắt và hiện đại. Khoang cabin rộng rãi với chỗ để chân thoải mái, đi kèm bảng điều khiển trung tâm mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.


Táp lô của Honda City 2023 được thiết kế đối xứng, hướng về người lái với những chi tiết nẹp đỏ tạo điểm nhấn, tăng thêm sự sang trọng. Hệ thống thông tin giải trí gồm màn hình cảm ứng 8 inch với 16,7 triệu màu, cho hình ảnh rõ nét và sinh động, cùng nhiều nút bấm thiết kế gọn gàng, tiện lợi. Tay lái thiết kế kiểu vô lăng 3 chấu thể thao được bọc da, cho cảm giác chắc chắn khi nhìn từ bên ngoài, tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh tiện lợi và chế độ rảnh tay, có trợ lực điện, kết hợp lẫy chuyển số tay và có thể điều chỉnh 4 hướng. Phía sau vô lăng là lẫy chuyển số, mang lại trải nghiệm thể thao khi chuyển sang chế độ bán tự động.

Ghế ngồi trên Honda City 2023 có hai chất liệu tùy chọn: da cho phiên bản RS và L, nỉ cho phiên bản G, mang lại cảm giác ngồi êm ái. Cả hai hàng ghế đều có bệ tỳ tay kết hợp khay để ly tiện lợi. Hàng ghế trước của Honda City có thể chỉnh tay 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng cho ghế phụ. Hàng ghế sau có thể gập theo tỷ lệ 60:40 và thông hoàn toàn với khoang chứa đồ. Ngoài ra, hàng ghế này còn có ngăn để tài liệu rất tiện lợi. Khoang hành khách phía sau rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trong những hành trình dài, vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

Ở trung tâm khoang lái là bảng điều khiển với màn hình cảm ứng 8 inch, thiết kế sang trọng và hiện đại, đây cũng là trung tâm giải trí đa phương tiện của Honda City. Thông qua màn hình này, người dùng có thể nghe nhạc, đài AM/FM hoặc sử dụng chế độ đàm thoại rảnh tay. Hệ thống kết nối với các thiết bị thông minh qua cổng HDMI, Bluetooth và USB. Âm thanh được phát qua hệ thống 8 loa, tạo ra không gian âm thanh sống động và sắc nét.

Dưới màn hình cảm ứng, Honda trang bị cho phiên bản 1.5 RS của City hệ thống điều hòa cảm ứng, lần đầu tiên có mặt trong phân khúc. Với hai màn hình cảm ứng và dàn điều hòa, City tạo ra một nội thất công nghệ tiên tiến. Ngoài hệ thống điều hòa cảm ứng, nhà sản xuất còn tích hợp thêm cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ hai, giúp các thành viên trong xe có thể tận hưởng hành trình một cách thoải mái ngay cả trong những ngày nắng nóng.

BonbonCar - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Hành Trình Của Bạn

BonbonCar tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ thuê xe tự lái tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại xe từ thuê xe 4 chỗthuê xe 7 chỗ đến thuê xe gia đình và thuê xe ô tô du lịch phù hợp với mọi nhu cầu của bạn. Đặc biệt, chúng tôi có mặt tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, đảm bảo mang đến cho bạn sự tiện lợi và an toàn nhất.

Đặt xe tại: https://www.bonboncar.vn/ ngay hôm nay để có những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường!

By Nguyen Dang Khoi Nguyen profile image Nguyen Dang Khoi Nguyen
Updated on
Xe Hơi