2/9, Quốc Khánh, nghỉ lễ Quốc Khánh 2024, thuê xe tự lái, bonboncar, thuê xe ô tô,thuê xe Đà Nẵng
By Ngoc Grace Nghiem profile image Ngoc Grace Nghiem
5 min read

Lý Do Người Dân Đổ Xô Thuê Xe Tự Lái Dịp Lễ Quốc Khánh Sớm?

2 tuần trước dịp lễ dài ngày 2/9. Người người nhà nhà với bao kế hoạch nghỉ lễ nô nức, những điểm đến hứa hẹn. Nhu cầu thuê xe tự lái tại các thành phố lớn bùng nổ hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu lý do người dân đổ xô thuê xe tự lái dịp lễ Quốc Khánh sớm hơn bao giờ hết trong bài viết dưới đây!

Năm 2024, người dân cả nước được nghỉ Quốc Khánh 4 ngày, từ ngày 31/7/2024 đến hết ngày 3/8/2024. Đây là một trong những kỳ nghỉ dài ngày hiếm hoi trong năm, là cơ hội vàng để "đổi gió", xả hơi sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Sau Quốc Khánh, người dân phải đợi gần nửa năm nữa mới đến dịp lễ dài Tết Nguyên Đán. Cũng chính vì thế, cơn sốt thuê xe tự lái đang bùng nổ dữ dội phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng, du lịch, về quê, phượt của tất cả mọi người. Mọi người đều lo sợ nếu không nhanh tay, họ có thể bỏ lỡ chuyến đi trong mơ của mình!

Vì Sao Người Dân Đổ Xô Đặt Xe Tự Lái Sớm?

  • Làm chủ chuyến đi: Ngày càng có nhiều người sở hữu bằng lái, biết lái xe, cùng với đó là lối sống tự do, thích phiêu lưu khám phá tại các thành phố lớn đã thúc đẩy xu hướng Thuê xe tự lái ngày càng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Thuê xe tự lái giúp khách hàng làm chủ hành trình, thoải mái tận hưởng một mình hoặc cùng người thân, bạn bè mà không phải e ngại sự có mặt của người lạ hay những chi phí phát sinh khác chi trả cho tài xế.
  • Các lễ hội lớn khắp mọi miền tổ quốc: Phan Thiết và Vũng Tàu đang là hai địa điểm hot nhất tại miền Nam trong dịp lễ này với Chuỗi sự kiện Summer Fest kéo dài từ đầu tháng 8 đến Quốc Khánh và Giải chạy Báo Bà Rịa thu hút hàng nghìn người tham gia. Tại miền Trung, Đà Nẵng luôn là điểm đến hấp dẫn và lý tưởng cho mọi dịp lễ. Theo thông tin từ Sở Văn hóa Thể thao Đà Nẵng cho biết, 2/9 năm nay, Đà Nẵng sẽ tổ chức hơn 20 hoạt động văn hóa nghệ thuật để phục vụ người dân và du khách. Chỉ còn 2 tuần trước dịp lễ đặ c biệt, người người nhà nhà đều đang háo hức với một kỳ nghỉ lễ hứa hẹn bùng nổ!
2/9, Quốc Khánh, nghỉ lễ Quốc Khánh 2024, thuê xe tự lái, bonboncar, thuê xe ô tô, summer fest phan thiết, du lịch phan thiết
Rất nhiều hoạt động đang chờ đón tại Summer Fest Phan Thiết dịp lễ Quốc Khánh 2/9 năm nay
  • "Cháy xe" là có thật: Tâm lý sợ không thuê được xe ưng ý, nhất là xe 7 chỗ các dòng MPV, SUV đủ sức chứa cho cả gia đình hoặc nhóm bạn, khiến nhiều người đổ xô đặt xe từ sớm. Tất cả các đơn vị cho xe đều đang làm việc năng suất với cường độ cao nhất để có thể phục vụ nhu cầu cao điểm trong dịp lễ này.
  • Kỳ nghỉ dài, nhu cầu tăng cao: 4 ngày nghỉ lễ là quãng thời gian tuyệt vời để làm một chuyến road trip đáng nhớ, đặc biệt với người lao động, văn phòng, công nhân viên chức làm việc quanh năm. Ai cũng muốn tự do khám phá, tận hưởng theo cách riêng, và thuê xe tự lái chính là giải pháp hoàn hảo giúp họ dễ dàng thực hiện mong muốn đó.
  • Giá thuê xe tăng vọt: Càng gần lễ, giá thuê xe càng tăng cao. Theo báo Người lao động, giá thuê xe mặt bằng cận lễ tăng 30% so với dịp lễ thông thường do nhu càu tăng mạnh, đặc biệt có những đơn vị tăng đến 50% nhưng vẫn luôn trong tình trạng không đủ xe rảnh để phục vụ khách hàng. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn đặt xe sớm từ trước ít nhất 2 tuần đến 1 tháng để đảm bảo có xe mà và "chốt" được mức giá tốt, tiết kiệm chi phí đáng kể.
  • Khuyến mãi hấp dẫn: Mặc dù dịp lễ giá tăng cao nhưng cũng có nhiều đơn vị cho thuê xe triển khai các chương trình khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách đặt xe sớm dịp 2/9.
  • Tránh tắc đường, đi sớm về sớm: Khách hàng thuê xe sớm để có thể nhận xe và khởi hành sớm, tránh được nỗi sợ tắc đường kinh hoàng thường thấy vào các dịp lễ, đặc biệt là trên các tuyến đường cao tốc, quốc lộ, tại các thành phố lớn, các khu du lịch.
2/9, Quốc Khánh, nghỉ lễ Quốc Khánh 2024, thuê xe tự lái, thuê xe Đà Nẵng, thuê xe tp hồ chí minh
Ám ảnh cảnh tắc đường mỗi dịp lễ

BonBonCar - Đáp Án Cho Mọi Nhu Cầu Thuê Xe Tự Lái

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ thuê xe tự lái uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng? BonBonCar chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

  • Đa dạng các dòng xe: Từ xe 4 chỗ nhỏ gọn, tiết kiệm đến xe 7 chỗ rộng rãi, thoải mái, chúng tôi có đủ loại xe để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng: Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên website hoặc qua hotline, bạn đã có thể đặt xe thành công.
  • Giá cả cạnh tranh, minh bạch: Không phí ẩn, không phát sinh. Bạn sẽ biết chính xác mình phải trả bao nhiêu ngay từ đầu.
  • Xe đời mới, chất lượng đảm bảo: Tất cả xe của chúng tôi đều được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo an toàn và vận hành êm ái trên mọi cung đường.
  • Hỗ trợ 24/7: Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Đừng Bỏ Lỡ Cơ Hội!

Lễ Quốc Khánh đang đến gần. Hãy để BonBonCar đồng hành cùng bạn tạo nên những kỷ niệm khó quên. Đặt xe ngay hôm nay để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn và sự an tâm tuyệt đối!

#BonBonCar #ThuêXeTựLái #ThuêXeÔtô #ThuêXe4Chỗ #ThuêXe7Chỗ #ThuêXeDịpLễ

By Ngoc Grace Nghiem profile image Ngoc Grace Nghiem
Updated on
Kinh Nghiệm Thuê Xe