• Home
  • Chính sách
  • CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI TRÊN WEBSITE BONBONCAR.VN
By Nguyen Dang Khoi Nguyen profile image Nguyen Dang Khoi Nguyen
3 min read

CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI TRÊN WEBSITE BONBONCAR.VN

Thông tin dịch vụ, chính sách chất lượng, giá cả công bố đầy đủ và rõ ràng trên website. Khi có khuyến nại của khách về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Bonboncar.vn sẽ tiếp nhận những vấn đề khiếu nại của khách hàng. 

Khi phát sinh tranh chấp, Bonboncar.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Website và thực hiện theo các bước sau:  

  • Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về dịch vụ của người bán qua email: [email protected], thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến Hotline 19005335 của Bonboncar.vn. 
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Website sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Website sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó. 
  • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Website thì Bonboncar.vn sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật. 

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ: 

  • CÔNG TY TNHH BONBON MOBILITY VIỆT NAM 
  • Địa chỉ: 69 Đường B4, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 
  • Điện thoại: 19005335
  • Email: [email protected]

Thời gian tiếp nhận và xử lý phản ánh là 5 (năm) ngày làm việc kể từ thời điểm Công ty nhận được phản ánh từ phía người dùng.  

Bonboncar.vn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tìm kiếm thông tin về xe. Vì vậy, đề nghị các thành viên cung cấp thông tin về xe cần cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến xe và hoạt động của công ty mình. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong việc cung cấp thông tin về xe đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.  

Sau khi nhà cung cấp, người tìm kiếm thông tin về xe đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Bonboncar.vn. Trong trường hợp hai bên phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà cung cấp: Bonboncar.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Bonboncar.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ thông tin liên quan mà nhà cung cấp đã cung cấp thông tin đó cho Bonboncar.vn đồng thời yêu cầu Nhà cung cấp bồi hoàn cho người tìm kiếm thông về xe thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với người tìm kiếm thông tin.  

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người tìm kiếm thông tin về xe và Nhà cung cấp, thì một trong 2 bên người tìm kiếm thông tin và Nhà cung cấp sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho người tìm kiếm thông tin về xe.  

By Nguyen Dang Khoi Nguyen profile image Nguyen Dang Khoi Nguyen
Updated on
Chính sách