• Home
  • News
  • BonbonCar Tỏa Sáng tại BNI Expo Hồ Chí Minh 2024
BonbonCar Tỏa Sáng tại BNI Expo Hồ Chí Minh 2024
By Ngoc Grace Nghiem profile image Ngoc Grace Nghiem
3 min read

BonbonCar Tỏa Sáng tại BNI Expo Hồ Chí Minh 2024

BonbonCar - Sự kiện BNI EXPO HCM 2024

Năm 2024, BNI Expo - sự kiện kết nối giao thương lớn nhất khu vực do BNI tổ chức - đã diễn ra thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này quy tụ gần 2.000 doanh nghiệp và 130 gian hàng tham dự, mang lại cơ hội trao đổi, giới thiệu công nghệ và xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp đa lĩnh vực.

Tại sự kiện này, BonbonCar - công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái hàng đầu Việt Nam - đã vinh dự xuất hiện và giới thiệu về các tính năng nổi bật của ứng dụng của mình. Một số tính năng tiêu biểu bao gồm:

  • Hệ thống định vị xe tích hợp giúp khách hàng dễ dàng theo dõi vị trí xe
  • Tính năng mở và khóa xe từ xa thông minh
  • Hệ thống quản lý xe an toàn, thông minh
Ông Lê Khắc Hiếu - CEO BonbonCar giới thiệu về mô hình hoạt động của công ty

Khách hàng và các nhà đầu tư tham quan gian hàng BonbonCar đều có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về mô hình kinh doanh của công ty, đồng thời tham gia những hoạt động check-in, nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Người tham gia check-in tại BonbonCar
Người tham gia check-in tại BonbonCar

Thông qua sự kiện BNI Expo Hồ Chí Minh 2024, BonbonCar đã có cơ hội kết nối với hàng trăm doanh nghiệp khác, trao đổi về các cơ hội hợp tác tiềm năng. Sự kiện này không chỉ là dịp để BonbonCar giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của mình, mà còn là cơ hội vàng để mở rộng mạng lưới đối tác, tiếp cận nhiều khách hàng và nhà đầu tư mới.

Với những thành công tại BNI Expo Hồ Chí Minh 2024, BonbonCar khẳng định vị thế là một trong những ứng dụng cho thuê xe ô tô tự lái hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển trong tương lai.

By Ngoc Grace Nghiem profile image Ngoc Grace Nghiem
Updated on
News